ถ้าคุณมีแพลนไปเที่ยวเกาะช้าง แต่ไม่รู้จะจองที่พักที่ไหน วันนี้เรามีที่พักมาแนะนำค่ะ ที่นี่รองรับได้ทั้งการเดินทางมาเข้าพักแบบส่วนตัวและเดินทางมาเป็นหมู่คณะ ที่ๆเราจะแนะนำ มีชื่อว่า เมอร์เคียว เกาะช้างค่ะ ที่นี่มีจุดเด่นที่เป็นที่พักขนาดใหญ่ มีพื้นที่ใช้สอยส่วนกลางค่อนข้างกว้าง และมีบริการมากมายครบในตัวรีสอร์ท เราไปดูจุดที่น่าสนใจของเมอร์เคียว เกาะช้างกันดีกว่าค่ะ

  • ห้องพัก

ที่เมอร์เคียว เกาะช้าง นี่มีห้องพักไว้รองรับแขกมากกว่า 90 ห้อง เลยทีเดียวค่ะ นอกจากจะห้องมาตรฐานโดยทั่วไปที่มีหลายขนาดให้เลือกแล้ว ยังมีส่วนที่เป็นวิวสระว่ายน้ำและสวน  ห้องวิวทะเลพร้อมระเบียงส่วนตัว แต่ถ้าหากใครที่รักความสงบ ต้องการความเป็นส่วนตั๊วส่วนตัว ก็มีส่วนห้องพักที่แยกจากตัวอาคาร มีสระว่ายน้ำ ระเบียง และสวนดอกไม้ส่วนตัว เรียกได้ว่าสามารถเลือกสรรให้เหมาะสมกับจำนวนคนและความชอบส่วนตัวได้ตามใจเลยค่ะ

  • ห้องอาหาร

ในเรื่องของอาหารการกิน เมอร์เคียว เกาะช้าง มีห้องอาหารหลัก สำหรับรับประทานอาหารแต่ละมื้อ ซึ่งก็คือห้องอาหาร THE BAY RESTAURANT ที่มีทั้งอาหารไทยและนานาชาติ สามารถรองรับแขกได้เป็นจำนวนมาก ส่วนแขกที่ต้องการสถานที่จิบเครื่องดื่มชิลล์ๆ ก็มี Reef Bar บาร์บนชั้นสองให้คุณได้จิบเครื่องดื่มท่ามกลางวิวทะเล  แต่ถ้าหากอยากใกล้ชิดทะเลมากขึ้น เราขอแนะนำ Beach Bar บาร์ริมสระน้ำติดชายหาด ให้คุณได้ดื่มด่ำกับเครื่องดื่มเคล้าไปกับเสียงคลื่นและลมทะเลยามเย็น

  • ห้องประชุม

สำหรับผู้ที่ต้องการเข้าพักเป็นหมู่คณะ ไม่ว่าจะเดินทางมาสัมมนาอย่างเป็นทางการ หรือจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ ทางรีสอร์ทเมอร์เคียว เกาะช้าง ก็มีห้องประชุมที่สามารถจุคนได้ถึง 200 คน และพื้นที่สำหรับจัดปาร์ตี้ ที่สามารถจุคนได้ 150 คนเลยทีเดียว

  • ฟิตเนสและสปา

นอกจากพื้นที่ส่วนตัว สถานที่จัดเลี้ยงต่าง ๆ แล้ว เมอร์เคียว เกาะช้างยังมีพื้นที่ส่วนกลาง อีกส่วนที่จะช่วยเติมเต็มการพักผ่อนของคุณได้มากขึ้น ทางรีสอร์ทได้จัดพื้นที่สำหรับฟิตเนส ที่มีเครื่องออกกำลังกายครบครัน ให้คุณได้เพลิดเพลินกับการออกกำลังกาย และส่วนสปาต่าง ๆ ที่มีบริการนวดตัว ห้องซาวน่า หรือห้องอาบน้ำอุ่น เพิ่มให้คุณผ่อนคลายไปอีกระดับ

เป็นยังไงบ้างคะกับห้องพักหลากหลายรูปแบบและบริการต่าง ๆ ที่ทางรีสอร์ทเมอร์เคียว เกาะช้างจัดสรรไว้ให้คุณ การที่รีสอร์ทมีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ รวมไว้ที่นี่ จุดประสงค์ก็เพื่อให้ทริปของคุณมีแต่ความสะดวกสบาย ลดเวลาการเดินทาง เพิ่มเวลาการพักผ่อนและเก็บเกี่ยวความทรงจำดีๆ ที่เกาะช้างแห่งนี้นั่นเองค่ะ