“เกาะช้าง” สถานที่ท่องเที่ยวที่ผู้คนนิยมไปเที่ยวกันเป็นจำนวนมาก ถ้านึกถึงเกาะ ชื่อเกาะช้าง คงอยู่ในตัวเลือกที่ดีของหลาย ๆ คน เกาะช้างเป็นเกาะขนาดใหญ่ ใหญ่ที่สุดอันดับหนึ่งในทะเลอ่าวไทย มีบรรดาเกาะน้อยใหญ่กว่า 52 เกาะ ซึ่งพื้นที่ส่วนใหญ่ของเกาะเป็นป่าดิบเขา ทำให้เกิดน้ำตกมากมายหลายสาย ด้วยจำนวนเกาะน้อยใหญ่นี้ ทำให้เกาะช้าง มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย รวมไปถึงที่พักบนเกาะช้าง ชนิดที่ว่าต้องเจาะจงกันไปเลยว่า จะไปเที่ยวในอ่าวไหนบนเกาะช้าง และถ้าคุณเลือกที่จะไปอ่าวใบลาน อยากแนะนำให้คุณพักที่ เมอร์เคียว เกาะช้าง ไฮอะเวย์ แล้วคุณจะรู้สึกประทับใจแบบสุด ๆ แน่นอน

เมอร์เคียว เกาะช้าง ไฮอะเวย์ เป็นที่พักสไตล์ไทย ๆ ที่มีลักษณะการออกแบบที่โมเดิร์น ทันสมัย แต่ยังคงความเป็นไทยไว้ได้อย่างลงตัว เรียบแต่หรู น้อยแต่มาก เมอร์เคียว เกาะช้าง ไฮอะเวย์ เป็นที่พักที่ล้อมรอบไปด้วยภูเขาและทะเล ให้บรรยากาศที่โปร่ง โล่ง สบาย สวยงามแต่แฝงไปด้วยความโรแมนติก ในเวลาค่ำคืน มองเห็นพระจันทร์และดวงดาว ได้อย่างเด่นชัด จากปกติที่คนเราไม่เคยแหงนหน้าขึ้นมองบนฟ้า ไม่เคยได้สัมผัสเลยว่า ยังมีสิ่งสวยงาม ที่มีให้เห็นทุกวัน แต่เราไม่เคยสนใจ การไปเที่ยวพักผ่อนทุกครั้ง จึงทำให้เราได้ไปพักผ่อนจริง ๆ พักจากจิตใจที่เหน็ดเหนื่อย ร่างกายที่เมื่อยล้า ได้รับการเยียวยาจากธรรมชาติ เมอร์เคียว เกาะช้าง ไฮอะเวย์ จะให้ความรู้สึกเหล่านี้กับคุณ ให้ความเป็นครอบครัว พนักงานที่คอยให้บริการ ด้วยรอยยิ้มที่สดใส คอยอำนวยความสะดวกในการเข้าพัก ที่มีพนักงานต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง มีบริการรถรับ – ส่ง จากสนามบินมายังโรงแรม เรียกได้ว่าอำนวยความสะดวกในทุกขั้นตอนของการเดินทาง ชนิดที่คุณไม่ต้องกังวลเลย

เมอร์เคียว เกาะช้าง ไฮอะเวย์ จึงเป็นอีกหนึ่งสถานที่ ที่น่าใช้บริการเป็นอย่างยิ่ง ถ้าคุณต้องการที่พักที่ติดริมทะเล จะลงเล่นน้ำ ไม่ต้องเดินข้ามถนน แค่เพียงคุณเดินออกจากห้องพักไม่กี่เมตร คุณก็จะได้สัมผัสหาดทรายสวย ๆ น้ำทะเลใส ๆ ผู้คนไม่พลุกพล่าน ไม่มีความจอแจวุ่นวาย และหากต้องการบริการเสริมเพิ่มเติม เช่น การดำน้ำดูปะการัง การเดินเขา ก็ยังสามารถแจ้งทางโรงแรม ที่มีพนักงานคอยดูแลในเรื่องนี้เป็นอย่างดี ทริปนี้คงเป็นทริปที่คุณประทับใจที่สุด ทั้งสถานที่พัก สถานที่ท่องเที่ยว กิจกรรมมากมาย ให้คุณเลือกได้ตามความต้อง ที่เมอร์เคียว เกาะช้าง ไฮอะเวย์ ได้มีทุกสิ่งที่คอยอำนวยความสะดวก และให้บริการคุณอย่างเต็มที่ ไม่ว่าคุณจะเดินทางมาจากที่ไหน คุณจะรู้สึกเหมือนได้กลับบ้าน บ้านที่ให้ความสบายใจ ไร้กังวล และได้อากาศที่บริสุทธิ์ สูดออกซิเจนกันให้เต็มปอดกันไปเลย