เมอร์เคียว เกาะช้าง ไฮอะเวย์ เป็นที่พักระดับ 4 ดาว มีทำเลที่ตั้งอยู่บนอ่าวใบลาน ตำบลเกาะช้างใต้ อำเภอเกาะช้าง จังหวัดตราด เป็นที่พักติดริมทะเล ล้อมรอบไปด้วยภูเขา มีทรัพยากรธรรมชาติที่ยังคงความอุดมสมบูรณ์สวยงาม เงียบสงบ สร้างความประทับใจให้กับผู้มาเที่ยวชม สถานที่แห่งนี้ ด้วยบรรยากาศที่สวยงาม น่าอยู่ ทำให้เมอร์เคียว เกาะช้าง ไฮอะเวย์ มีนักท่องเที่ยวเข้ามาใช้บริการอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นในฤดูท่องเที่ยว หรือวันธรรมดา

เมอร์เคียว เกาะช้าง ไฮอะเวย์ เป็นที่พักสไตล์ไทย ๆ มีความเป็นเอกลักษณ์ในการออกแบบ ที่มีการผสมผสานกันอย่างลงตัว ในความทันสมัย แต่ยังคงความเป็นไทยได้อย่างชัดเจน มีความหรูหราแต่เรียบง่าย มีสไตล์การตกแต่งที่ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน กว้างขวาง ปลอดโปร่ง โล่งสบาย และในห้องพักแต่ละห้อง ก็มีสไตล์การตกแต่งที่ไม่เหมือนกัน มีความหลากหลายในการออกแบบ สีสันสดใส สวยงาม สบายตา แสดงถึงความใส่ใจในรายละเอียด สร้างความประทับใจให้นักท่องเที่ยวทุกคนที่มาใช้บริการ นอกจากนี้ เมอร์เคียว เกาะช้าง ไฮอะเวย์ ยังมีห้องพักไว้ให้บริการ 17 แบบ รวมกว่า 141 ห้อง ให้เลือกได้ตามความต้องการของแต่ละคน ภายในห้องพักมีโทรทัศน์จอแบน มินิบาร์ อุปกรณ์สำหรับชงชา กาแฟ และถ้าหากท่านใดที่ต้องการบริการอื่นนอกเหนือจากนี้ ก็สามารถแจ้งพนักงานได้ จะมีพนักงานคอยดูแลอำนวยความสะดวกให้ตลอด 24 ชั่วโมง และที่เมอร์เคียว เกาะช้าง ไฮอะเวย์ ยังมีห้องสำหรับจัดเลี้ยง ประชุม สัมมนา ไว้ให้บริการสำหรับหน่วยงานต่าง ๆ พร้อมทั้งอาหารและเครื่องดื่ม และในส่วนของกิจกรรมและความบันเทิงต่าง ๆ เมอร์เคียว เกาะช้าง ไฮอะเวย์ ยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ บาร์ริมสระน้ำ ห้องฟิตเนส บริการนวด สปา คาราโอเกะ ที่พร้อมจะส่งมอบความสุขให้นักท่องเที่ยว ได้มาดื่มด่ำ กับบรรยากาศ อาหารอร่อย เสียงดนตรี เสียงคลื่นน้ำทะเล แสงสีของธรรมชาติ แม้ว่าจะตอนกลางวันหรือในยามค่ำคืน ให้ความสุข สนุกสนานตั้งแต่ตื่นจนหลับ ให้คุณได้ผ่อนคลายทั้งร่างกายและจิตใจ

เมอร์เคียว เกาะช้าง ไฮอะเวย์ ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ อยู่บริเวณใกล้เคียง เช่น น้ำตกคีรีเพชร จุดตั้งแคมป์ ยอดเขาแหลม ที่อยู่ห่างออกไปประมาณ 6-7 กิโลเมตร ให้นักเที่ยวได้ไปสัมผัสบรรยากาศ นอกจากทะเลแล้ว ยังได้เที่ยวภูเขา และน้ำตก ได้ทำกิจกรรมมากมาย ที่ให้ความรู้สึกเพลิดเพลิน มีความสุข และอยากอยู่ต่อไปอีกนาน ๆ ยิ่งถ้าเป็นคนเมือง คงไม่อยากกลับไปเจอกับสภาพแวดล้อมที่แออัด เบียดเสียด เร่งรีบ ที่ทำให้กลายเป็นคนใจร้อนไปโดยปริยาย ชีวิตจึงควรมีช่วงเวลาที่ช้าบ้าง สบาย ๆ ไม่ต้องเร่งรีบ ได้สัมผัสถึงชีวิตที่ลึกซึ้ง มีเวลาได้พักบ้าง พักจากความคิด พักจากชีวิตที่วุ่นวาย ที่นี่จะมอบความรู้สึกเหมือนคุณได้อยู่บ้าน บ้านที่เต็มไปด้วยความรักของทะเลและภูเขา ที่จะโอบกอดคุณไว้ เป็นความรู้สึกที่จะอยู่ในความทรงจำของคุณเสมอ นึกถึงทีไรก็มีความสุขทุกที