เมอร์เคียว เกาะช้าง เป็นรีสอร์ทที่บริหารด้วยทีมงานระดับนานาชาติ อยู่ติดหาดส่วนตัวยาวกว่า 1 กิโลเมตร  มีห้องพักจำนวนมาก สามารถรองรับแขกได้ทั้งแบบส่วนตัว และมาเป็นหมู่คณะ พร้อมพื้นที่ต่างๆ ที่อำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นฟิตเนส สปา ห้องอาหารและบาร์เครื่องดื่มต่างๆ เมอร์เคียว เกาะช้างมีห้องพักหลากหลายรูปแบบ มานำเสนอให้คุณได้เลือกมากมาย ดังต่อไปนี้

  1. Hideaway Suite ห้องพักทำเลดี อยู่ติดชายหาดทำให้สามารถชมวิวทะเลและบรรยากาศต่างๆ ได้ชัดเจน ตัวห้องตั้งอยู่ใกล้กับสระว่ายน้ำ มีพื้นที่ใช้สอยภายในห้องค่อนข้างมาก เพราะมีห้องนอนและส่วนห้องนั่งเล่นที่แยกออกมา
  2. ห้อง Deluxe Pool Access ห้องพักที่จุดเด่นตรงที่สามารถว่ายน้ำได้จากระเบียงห้องพักในสระว่ายน้ำแบบโอลิมปิก ชมวิวสวยๆ ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติของรีสอร์ท เมอร์เคียวเกาะช้าง
  3. Pool Villa ห้องพักสำหรับผู้ที่ต้องการความเป็นส่วนตัว หลบหนีความวุ่นวาย ตัวห้องพักจะแยกจากอาคารใหญ่ มีห้องนอนกว้างขวางพร้อม พื้นที่นั่งเล่น  อ่าง Jacuzzi และสระว่ายน้ำส่วนตัว ให้คุณได้ผ่อนคลายร่างกายและพักผ่อนจิตใจ ด้วยบรรยากาศร่มรื่น ซึ่งห้องนี้ถือเป็นจุดขายที่สำคัญของเมอร์เคียว เกาะช้างเลยค่ะ
  4. Deluxe Ocean View ห้องพักที่ทำให้คุณได้สัมผัสกับวิวทะเลเกาะช้าง และบรรยากาศของชายหาดใบลานจากระเบียง หรือจะชมวิวจากสระว่ายน้ำติดทะเล ดื่มด่ำไปกับอ่างอาบน้ำส่วนตัวในห้องพักที่มองวิวได้ 180 องศา

นอกจากเมอร์เคียวเกาะช้างจะมีห้องพักหลากหลายรูปแบบให้เลือกสรรแล้ว ยังมีห้องอาหารส่วนกลางที่มีอาหารนานาชาติมากมายไว้บริการตลอดทั้งวัน หรือสำหรับผู้ที่ต้องการผ่อนคลายก็มีส่วนบาร์ให้นั่งจิบเครื่องดื่มชิลล์ๆ มองวิวทะเล และบาร์ริมหาด ที่นักท่องเที่ยวนิยมมานอนอาบแดดหรือชมพระอาทิตย์ตกดินไปพร้อมเครื่องดื่มชั้นดี ฟังเพลงสบายๆ ส่วนสำหรับผู้รักสุขภาพทางเมอร์เคียว เกาะช้างก็มี Fitness center สำหรับผู้ต้องการออกกำลังกาย  มีเรือคายัค จักรยานเสือภูเขา ไว้บริการสำหรับนักท่องเที่ยวสายผจญภัย ส่วนสำหรับคุณผู้หญิงก็มีห้องสปาอย่างดี ห้องแช่น้ำอุ่น ห้องซาวน่า ไว้บริการอย่างครบครัน นอกจากนี้สำหรับผู้เข้าพักที่มีเด็กๆ มาด้วย ที่นี่ก็มีพื้นห้องนั่งเล่น ที่เต็มไปด้วยเครื่องเล่น ของเล่นหลากหลายสำหรับเด็กๆ พร้อมทีมงานที่รับดูแลเด็กอีกด้วย  แต่ถ้าหากคุณมาเป็นหมู่คณะ ทางเมอร์เคียว เกาะช้างมีพื้นที่สำหรับจัดประชุมที่รองรับคนได้จำนวนมาก มีพื้นที่สำหรับจัดงานเลี้ยงที่รองรับคนได้มากมายเช่นกัน เมื่อท่านมาพักที่นี่นอกจากจะได้นอนในห้องที่แสนสบาย บรรยากาศดีๆ แล้ว พื้นที่ส่วนกลางต่างๆ ก็สามารถใช้สอยได้เต็มที่ การมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และกิจกรรมที่หลากหลายในรีสอร์ท จะทำให้คุณไม่ต้องเหนื่อยเดินทางไปมาหลายๆ ที่ และใช้เวลาพักร้อน  ของคุณอย่างคุ้มค่า