ใครที่กำลังวางแผนการเที่ยวเกาะช้างในช่วงหยุดยาวครั้งหน้า เราขอแนะนำให้คุณรู้จักเมอร์เคียว เกาะช้าง ซึ่งเป็นอีกหนึ่งที่พักเกาะช้างดี ๆ ที่ได้มาตรฐานในราคาไม่แรง เมอร์เคียว เป็นโรงแรมหรูตั้งอยู่บนอ่าวใบลานที่ใช้เวลาในการเดินทางจากที่พักไปยังหาดใบลานเพียงแค่ 2 นาที ซึ่งชายหาดแห่งนี้เป็นหาดทรายขาวที่มีชื่อเสียงหนึ่งในจุดหมายปลายทางสำคัญที่นักท่องเที่ยวหลายคนอยากมาเยือน

สำหรับเส้นทางการเดินทางมายังโรงแรมเมอร์เคียว เกาะช้าง นั้นก็สะดวกสบาย โรงแรมตั้งอยู่ห่างจากสนามบินจังหวัดตราดเพียง 44 กิโลเมตร หรือหากเดินทางด้วยรถยนต์จากกรุงเทพจะใช้เวลาประมาณ 5 ชั่วโมง ทางโรงแรมมีบริการที่จอดรถสำหรับนักท่องเที่ยวฟรี

ห้องพักของโรงแรมเมอร์เคียว เป็นห้องพักสไตล์ไทยร่วมสมัยที่สวยงามโออ่า หรูหรา มีให้เลือกหลายแบบ ทั้งเตียงเดี่ยว เตียงคู่ ทั้งเกรดดีลักซ์ และพรีเมี่ยม ซึ่งราคาก็จะแตกต่างกันไป  ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกจัดเตรียมไว้ให้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นทีวีจอแบน อินเตอร์เน็ตไร้สาย มินิบาร์ และอุปกรณ์ชงกาแฟ ภายในห้องน้ำมีทั้งฝักบัวและอ่างอาบน้ำที่ดูหรูหรา ห้องราคาพิเศษบางห้องมีระเบียงไว้ให้ออกไปสูดอากาศด้านนอกด้วย และที่ขาดไม่ได้คือเรื่องอาหารการกิน เมอร์เคียว เกาะช้าง มีห้องอาหาร The Bay ที่ให้บริการทั้งอาหารไทยและต่างประเทศเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ภายในห้องอาหารนี้คุณจะได้สัมผัสกับภาพบรรยากาศที่งดงามของท้องชายหาดและท้องทะเลที่อยู่ด้านนอกของโรงแรม

บริการแห่งความสุขที่โรงแรมเมอร์เคียว เกาะช้าง จะมอบให้แขกผู้มาเยือนนั้นมีมากมาย ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ชายหาดส่วนตัวที่เหมาะกับการพักผ่อนอย่างสงบ รวมถึงสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่สวยงาม เหมาะสำหรับการลงเล่นน้ำและนอนพักผ่อนอยู่ริมสระ ทรีทเมนต์สปาของเมอร์เคียว จะมีบริการนวดผ่อนคลาย อบซาวน่า และอ่างสำหรับอาบน้ำอุ่น ใครที่ชื่นชอบการออกกำลังกายที่นี่จะมีห้องออกกำลังกายไว้ให้บริการกับลูกค้าที่มีอุปกรณ์ออกกำลังกายอย่างครบครัน ส่วนใครที่หอบงานมาทำด้วยต้องไปที่ศูนย์บริการธุรกิจที่เมอร์เคียว เกาะช้าง เค้าเตรียมไว้ให้คุณได้นั่งทำงาน เช็คอีเมลได้ตามอัธยาศัย ส่วนครอบครัวไหนที่พาเด็กมาด้วยก็ไม่ต้องกังวลว่าเด็กๆ จะรบกวนการพักผ่อนของคุณเพราะที่นี่เค้ามีสโมสรสำหรับเด็กรวมถึงบริการพี่เลี้ยงเด็กจัดเตรียมไว้ให้คุณแล้ว

ดังนั้นใครที่กำลังมองหาที่พักเกาะช้างดีๆ ได้มาตรฐาน ราคาไม่แรงมาก พร้อมกับบริการคุณภาพทุกระดับประทับใจ เมอร์เคียว เกาะช้าง ขออาสาเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบบริการที่พักระดับคุณภาพตลอดทริปการท่องเที่ยวในครั้งนี้ เพื่อให้คุณและครอบครัวได้ดื่มด่ำกับความสวยงามของธรรมชาติเกาะช้างได้อย่างจุใจ เราพร้อมที่จะให้บริการคุณอย่างสุดความสามารถ