นักท่องเที่ยวผู้ชื่นชอบการท่องเที่ยวธรรมชาติ คงต้องไม่พลาดไปเที่ยวบนเกาะช้าง สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของไทยเนื่องจากเกาะช้างมีภูมิประเทศทั้งชายหาด ป่า และภูเขาจึงทำให้ผู้คนสนใจเข้ามาพักผ่อนกันไม่น้อย เป็นการอยู่กับธรรมชาติห่างไกลจากสภาพตัวเมือง ที่พักกลายเป็นสิ่งสำคัญสำหรับนักท่องเที่ยวที่ให้ความสนใจอย่างมาก เมอร์เคียว เกาะช้างจึงเป็นที่พักที่นักท่องเที่ยวควรลองไปพักสักครั้งเมื่อไปเที่ยวบนเกาะช้าง

เมอร์เคียว เกาะช้าง เป็นที่พักบนเกาะช้างที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก นักท่องเที่ยวที่เคยมาพักต่างชื่นชอบในการบริการ และความอัธยาศัยดีของพนักงาน ช่วยตอบคำถามต่างๆ แก้ไขความกังวลใจ เมอร์เคียว เกาะช้างให้บริการห้องพักที่ทันสมัย หรูหรา มีอุปกรณ์ที่จำเป็นภายในห้องพักอย่างครบครัน เมื่อนอนลงกับเตียงจะได้ยินเสียงทะเลเบาๆ ช่วยผ่อนคลายความตึงเครียดในจิตใจได้เป็นอย่างดี ห้องพักบางห้องยังมีระเบียงส่วนตัวให้นักท่องเที่ยวได้มีเวลา สบายๆ มองสิ่งแวดล้อมผ่านทางห้องของตัวเองได้เต็มอิ่ม หากใครเดินทางโดยรถยนต์ทางที่พักให้บริการที่จอดฟรี เมอร์เคียว เกาะช้างยังสนับสนุนการบริการเพื่อความผ่อนคลายเพื่อให้นักท่องเที่ยวที่มาพักได้เข้าถึงการพักผ่อนอย่างแท้จริง มีทั้ง การนวดตัว โดยหมอนวดฝีมือดีช่วยให้เลือดไหลเวียนสะดวก สุขภาพแข็งแรงขึ้น ห้องซาวน่าและอ่างอาบน้ำอุ่น นอกจากนี้นักท่องเที่ยวยังสามารถเพลิดเพลินไปกับสระว่ายน้ำกลางแจ้งสุดหรู มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สายฟรีทั่วที่พัก รวมถึงผู้ที่ชอบออกกำลังกายเป็นประจำสามารถใช้บริการห้องออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่ดีและจิตใจที่แข็งแรง ในส่วนของอาหารถือว่าเป็นการบริการที่ดีเยี่ยม รสชาติอาหารอร่อย สะอาด ถูกปากนักท่องเที่ยวชัดเจน ซึ่งมีอาหารไทย อาหารนานาชาติมากมายให้เลือกสรร พร้อมบริการรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง ในส่วนของกิจกรรมเมื่อพักที่เมอร์เคียว เกาะช้าง นอกจากจะทำกิจกรรมอย่างที่กล่าวไปข้างต้น กิจกรรมบนเกาะช้างเองมีหลากหลายให้เลือกทำกันตามความต้องการ ถ้าชอบความสงบ การอ่านหนังสือริมชายหาดฟังเสียงน้ำทะเล หรือ การเดินป่าฟังเสียงนกเสียงลมก็ให้ความบันเทิงไม่น้อย แต่ถ้าชอบความบันเทิงได้ประสบการณ์ ไม่ควรพลาดการดำน้ำดูปะการัง ซึ่งเป็นที่นิยมมากทั้งนักท่องเที่ยวไทยและชาวต่างชาติ รวมทั้งกิจกรรมอื่นๆ เช่น ตกปลา ชมน้ำตก ดูพระอาทิตย์ขึ้น เป็นต้น

เรียกได้ว่านักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบธรรมชาติต้องการที่พักสุดหรู คุณภาพดีคุ้มค่าเงินทุกบาททุกสตางค์ย่อมต้องไม่พลาดที่จะมาพักกับเมอร์เคียว เกาะช้างสักครั้ง ด้วยการบริการชั้นเลิศ อาหารดีเยี่ยม ห้องพักสะอาดและหลับสบาย รวมถึงกิจกรรมที่ให้ทำมากมาย ถ้าคุณต้องการที่พักดีๆ มีคุณภาพ พร้อมด้วยบริการอย่างที่กล่าวไปแล้ว เมอร์เคียว เกาะช้างจึงเป็นตัวเลือกที่เหมาะที่สุดครับ