ปลายฝนต้นหนาวนี้ใครกำลังวางแผนจะไปเที่ยวเกาะช้างบ้าง? เรามีที่พักดีจะมาแนะนำ! เกาะช้าง คลิฟบีช รีสอร์ทอีกหนึ่งที่พักเกาะช้างดี ๆ ได้มาตรฐานราคาไม่สูงมาก ตั้งอยู่บริเวณหาดไก่แบ้ที่เป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวที่รักความสงบท่ามกลางธรรมชาติ ชายหาดที่สวยงาม และทัศนียภาพของตะวันลับขอบฟ้าที่ตราตรึงใจ

การเดินทางมายังเกาะช้าง คลิฟบีช รีสอร์ทจะต้องนั่งเรือข้ามฟากจากท่าเรือข้ามฟากจากท่าเรือที่อ่าวธรรมชาติมายังท่าเรืออ่าวสับปะรดที่อยู่บนเกาะช้างโดยใช้เวลาประมาณ 30 นาที จากนั้นก็เดินทางจากท่าเรืออ่าวสับปะรดมายังที่พักที่ตั้งอยู่บนหาดไก่แบ้โดยใช้เวลาอีกประมาณ 10 นาที

เมื่อถึงที่พักแล้วก็สามารถเช็คอินเข้าพักผ่อนได้ตามอัธยาศัย ส่วนใครที่อยากสัมผัสความสวยงามของชายหาดจะต้องใช้เวลาในการเดินจากที่พักไปยังหาดทรายขาวประมาณ 6 นาที จุดเด่นของเกาะช้าง คลิฟบีช รีสอร์ทคือเป็นรีสอร์ทที่เงียบสงบท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงามบริสุทธิ์ นอกจากนี้ที่นี่ยังมีสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ที่สวยงามโดดเด่น และพื้นที่ชายหาดส่วนตัวที่เหมาะแก่การนอนอาบลมพักผ่อนเป็นอย่างยิ่ง

ห้องพักของเกาะช้าง คลิฟบีช รีสอร์ทเป็นห้องพักสไตล์ทรอพิคอลที่มีความกว้างขวางสวยงาม น่าเข้าพัก แถมแต่ละห้องยังมีระเบียงที่สามารถออกไปชมวิวมุมกว้างสัมผัสความสวยงามของท้องทะเลตัดกับท้องฟ้า ซึ่งก็มีห้องพักให้คุณได้เลือกหลายขนาดในราคาที่แตกต่างกันภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไม่ว่าจะเป็นอินเตอร์เน็ตไร้สาย โซฟา ทีวี มินิบาร์ อุปกรณ์ชงชากาแฟ และตู้นิรภัยส่วนบุคคล  ส่วนเรื่องอาหารการกินของที่นี่นั้นหายห่วงไปได้เลย เพราะที่เกาะช้าง คลิฟบีช รีสอร์ทห้องอาหาร Beach Front ที่เปิดให้บริการตั้งแต่หกโมงเช้าถึงสี่ทุ่ม ให้บริการอาหารไทยและอาหารต่างประเทศ รวมถึงอาหารทะเลสดใหม่ในบรรยากาศของห้องอาหารเปิดที่ให้คุณได้สัมผัสบรรยากาศและสวยงามของท้องทะเลระหว่างการนั่งรับประทานอาหาร โดยเฉพาะทัศนียภาพในช่วงที่พระอาทิตย์ตกเมื่อมองจากตรงนี้ช่างสวยงามจริง ๆ

ส่วนใครที่ชอบทำกิจกรรมแบบลุยๆ เกาะช้าง คลิฟบีช รีสอร์ทสามารถมอบความสุขนี้ให้คุณได้ ไม่ว่าจะเป็น ว่ายน้ำ ดำน้ำ พายเรือคายัค ตกปลา หรือจองทัวร์ท่องเที่ยวระหว่างวันไปยังทรีท็อปแอดแวนเจอร์พาร์ค หรือเที่ยวน้ำตกที่อยู่ในเกาะช้าง

สำหรับใครที่กำลังวางแผนจะมาเที่ยวเกาะช้าง หากคุณยังไม่ได้ตัดสินใจจองที่พัก เกาะช้าง คลิฟบีช รีสอร์ทขออาสาเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบความประทับใจในการมาเยือนเกาะช้างแก่คุณ คุณสามารถเช็คราคาและจองห้องพักเกาะช้าง คลิฟบีช รีสอร์ทไว้ล่วงหน้าแต่เนิ่น ๆ  เพื่อให้มั่นใจว่าคุณจะได้ห้องพักต้องการ และเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ต้อนรับการมาเยือนของคุณ