“เกาะช้าง” หลายคนได้ยินชื่อแล้วคงสงสัยว่า ทำไมชื่อเกาะคือชื่อนี้ มีความเป็นมายังไง ซึ่งชื่อนี่มีสาเหตุมาจาก ลักษณะของเกาะน้อยใหญ่ที่เรียงตัวกันคล้ายกับรูปโขลงช้าง จึงเรียกกันว่าเกาะช้าง และในบรรดาหาดน้อยใหญ่นั้น มีหนึ่งหาดที่ขึ้นชื่อเรื่องการมาชมพระอาทิตย์ตกน้ำ ที่สามารถมองเห็นความสวยงามของพระอาทิตย์ตกได้อย่างชัดเจน นั่นคือ “หาดไก่แบ้” ที่มีน้ำทะเลสีคราม เหมาะกับคนที่ชอบอาบแดด ชายหาดมีลักษณะกว้างและยาว ลงเล่นน้ำได้สบายๆ ไม่ต้องกังวล เพราะน้ำที่นี่ไม่ลึกมาก หากจะเดินทางมาที่หาดไก่แบ้แล้ว อยากจะแนะนำให้พักที่ เกาะช้าง คลิฟบีช รีสอร์ท

เกาะช้าง คลิฟบีช รีสอร์ท เป็นรีสอร์ทที่ตั้งอยู่หน้าหาดไก่แบ้  มีห้องพักหลากหลายให้บริการกว่า 50 ห้อง มีทั้งห้องสวีท บังกะโล และวิลล่าที่อยู่บนหน้าผา สำหรับผู้ที่ชอบความเป็นส่วนตัวอย่างมาก เรียกได้ว่าอยู่ท่ามกลางหุบเขา และทะเล คงไม่ต้องพูดว่าบรรยากาศแบบนี้ สวยงามและน่าสัมผัสแค่ไหน เกาะช้าง คลิฟบีช รีสอร์ท นอกจากจะเป็นรีสอร์ทที่มีจุดเด่นในการออกแบบที่พัก ที่เหมาะสำหรับการมาพักผ่อนหย่อนใจ  ให้ผู้ที่มาเยี่ยมชม ได้สัมผัสกับบรรยากาศธรรมชาติ ท่ามกลางทะเลและหุบเขา แล้ว เกาะช้าง คลิฟบีชรีสอร์ท ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งเรื่องอาหารและเครื่องดื่ม ที่จอดรถฟรี และมีกิจกรรมมากมายให้ได้เล่นสนุก ๆ ทั้งดำน้ำ  ตกปลา  มีเรือคายัค ให้บริการสำหรับผู้ที่ชอบพายเรือ มีกิจกรรมเดินเขาไว้ให้บริการกับผู้ที่ชอบความท้าทาย แถมยังมีบริการนวด สำหรับผ่อนคลายร่างกายและจิตใจ เรียกได้ว่าที่ เกาะช้าง คลิฟบีช รีสอร์ท  มีสิ่งอำนวยความสะดวกในทุกด้านได้อย่างครบครัน มาที่เดียวแต่ให้ความคุ้มค่าสุดๆ

สำหรับการจองห้องพักที่ เกาะช้าง คลิฟบีช รีสอร์ท สามารถจองได้ผ่านเว็บไซต์ หรือจะโทรไปสอบถามข้อมูลห้องพักก่อนได้ ซึ่งมีรายละเอียดต่าง ๆ รูปแบบของห้องพัก ที่มีหลายระดับ ให้เลือก อีกทั้งราคา และบริการเสริมอื่น ๆ เป็นการเพิ่มความมั่นใจสำหรับผู้ที่จะจองห้องพัก ว่าได้เลือกสถานที่พักที่ดีที่สุด ในราคาสุดคุ้ม และบริการที่ยอดเยี่ยม ที่ทาง เกาะช้าง คลิฟบีช รีสอร์ท ให้ความสำคัญกับลูกค้ามาเป็นอันดับหนึ่ง คำนึงถึงความต้องการของลูกค้ามาเป็นอันดับแรก เรียกได้ว่าให้บริการทุกระดับประทับใจ เมื่อกลับไปต้องคิดถึงและอยากกลับมาสถานที่แห่งนี้อีก และที่นี่ยังมีชื่อเรียก “ มัลดีฟส์เมืองไทย ” จะสวยงามแค่ไหนคงต้องมาสัมผัสเอง ที่กล้ารับรองว่าไม่ทำให้ใครผิดหวังแน่นอน