ในวันหยุดของคุณ เชื่อว่าใครหลายคนคงมีการใช้วันหยุดที่แตกต่างกันออกไป แต่จะดีกว่าไหมถ้าวันหยุดเหล่านั้นได้ใช้ไปกับการท่องเที่ยวที่จะทำให้คุณมีความสุข ได้รับประสบการณ์ดีๆ ที่ไม่เคยได้รับมาก่อน กับการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มโดยเกาะช้าง คลิฟบีช รีสอร์ทที่จะทำให้คุณได้ใช้เวลาช่วงวันหยุดได้อย่างคุ้มค่าทุกวินาที

เกาะช้าง คลิฟบีช รีสอร์ท ที่พักชั้นดีบนเกาะช้างอันเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตที่ไม่ว่าใครหลายคนก็ต้องเคยไป หรือเคยได้ยินกันมาบ้าง ที่พักถูกตั้งไว้ที่หาดไก่แบ้ห่างจากท่าเรืออ่าวสับปะรด โดยเกาะช้าง คลิฟบีช รีสอร์ทจะมีบริการห้องพักกว้างขวาง ที่นอนนุ่มนิ่มแสนสบาย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกจำนวนหนึ่งที่นักท่องเที่ยวต้องประทับใจ ด้วยบริการอื่นๆ เช่น สระว่ายน้ำสุดหรูบนหน้าผาทำให้รู้ถึงประสบการณ์การว่ายน้ำแปลกใหม่ไม่เหมือนเดิม ห้องอาหารที่มีอาหารดีๆ มากมาย รสชาติคุณภาพจากอาหารหลากหลายประเภทให้ได้ลิ้มลองกัน มีทั้งอาหารไทย อาหารชาติอื่น และอาหารทะเล สดๆ สามารถดื่มด่ำกับรสชาติอาหารได้อย่างเต็มที่ในพื้นที่รับประทานอาหารกลางแจ้ง เพื่อชมธรรมชาติและบรรยากาศอันแสนงดงามของเกาะช้างไปพร้อมๆกัน บาร์เปิดบริการต้อนรับนักท่องเที่ยวสายดื่ม ด้วยเครื่องดื่มที่ต่างๆนาๆ รูปแบบสามารถทำให้เอ็นจอยกับมันได้อย่างมีรสชาติ จากที่กล่าวมานี้ด้วยราคาที่ไม่แพงเกินไปเมื่อเทียบกับคุณภาพที่ให้บริการได้อย่างมีระดับและทำให้ใช้ชีวิตบนเกาะในช่วงเวลาสั้นๆ ของวันหยุดได้คุ้มค่าทุกวินาทีแน่นอน แต่แน่ล่ะเมื่อมาพักที่เกาะช้างแล้ว ย่อมต้องพูดถึงสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญเมื่อคุณมาพักเกาะช้าง คลิฟบีช รีสอร์ทจะได้ไม่พลาดกัน ขอเริ่มจากสถานที่ท่องเที่ยวที่คนนิยมก่อน หาดคลองมะพร้าว อยู่ถัดมาจากหาดทรายขาวประมาณ 4 กิโลเมตรโดยหาดคลองมะพร้าวเป็นชายหาดที่ร่มรื่นและมีมะพร้าวขึ้นจำนวนหนึ่ง ริมชายหาดเต็มไปด้วยร้านอาหารที่เปิดให้บริการ ที่นี่จะให้บรรยากาศที่เงียบสงบได้ดี เหมาะจะเล่นน้ำทะเลแบบน่ารักๆ เล่นทราย เล่นกีฬาริมชายหาดก็ไม่เลวเลยทีเดียว

โดยรวมเกาะช้าง คลิฟบีช รีสอร์ทยังคงเป็นที่พักที่นักท่องเที่ยวให้ความสนใจอยู่เสมอ ทั้งในด้านการให้บริการ อาหารชั้นดีที่มีหลากหลาย ห้องพักสุดแสนสบายสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ไม่สร้างความลำบาก รวมถึงบริการสระว่ายน้ำ บาร์ และอื่นๆ ที่เรียกได้ว่าคุ้มค่าทุกบาททุกสตางค์อย่างแน่นอน ถ้ามาถึงเกาะช้างแล้วยังหาที่พักไม่ได้หรือไม่รู้ว่าที่ไหนที่ทำให้พักผ่อนเต็มอิ่ม เกาะช้าง คลิฟบีช รีสอร์ทคือคำตอบของคุณ