ใครเคยดูหนังเรื่อง โรบินสัน ครูโซ บ้างคะ กับการผจญภัยบนเกาะร้างแบบสนุก ๆ ซึ่งหลังจากที่เราได้ดูหนังเรื่องนี้ ก็ทำให้อยากมีโมเม้นไปเที่ยวเกาะบ้าง  ซึ่งบ้านเราเป็นภูเขาค่ะ ไม่ค่อยได้มีโอกาสไปเที่ยวทะเลเท่าไรนัก และแล้วสิ่งที่เราคิดไว้ก็เป็นจริง เมื่อแก๊งเพื่อนสาวของเรา ได้จัดทริปไปเที่ยวทะเลเกาะช้างกัน  แล้วเราก็ทำหน้าที่หาที่พักเกาะช้าง

หลังจากที่ได้ทำการจองที่พักเกาะช้างไปแล้ว เมื่อถึงกำหนดการเดินทาง  เราตื่นเต้นกว่าใครเพื่อนเลยค่ะ   เพราะไม่ค่อยได้ไปเที่ยวทะเลเท่าไรนัก ประกอบกับการเตรียมชุดมาเที่ยวทะเลเยอะเลย กะว่าจะใส่ลงเล่นน้ำและถ่ายรูปให้หนำใจไปเลยค่ะ

เมื่อเดินทางมาถึงที่พักเกาะช้าง เรากับเพื่อน ๆ  ก็เอาของไปเก็บแล้วก็ลงไปหาอะไรกินแถว ๆ ที่พักเกาะช้าง หลังจากที่อิ่มท้องแล้ว กินกรรมแรกที่เราทำก็คือ มาเปลี่ยนชุดไปเล่นน้ำค่ะ  ซึ่งเรากับแก๊งเพื่อนสาวก็เตรียมชุดมาเล่นน้ำแบบจัดเต็ม ไม่มีใครยอมใครกันเลยทีเดียว และที่พักเกาะช้างที่เราพักนั้น ก็อยู่ติดริมทะเล   ห้องนอนที่พักก็เห็นวิวชายหาด ซึ่งได้บรรยากาศมากเลยค่ะ  หลังจากที่เราเล่นน้ำกันเสร็จแล้ว ก็ไปหาอะไรกินกันในช่วงมื้อเย็น  ซึ่งที่พักเกาะช้างที่เราพักนั้น มีอาหารทะเลแบบ   บุฟเฟ่ต์ ขอบอกเลยค่ะว่า สุดฟินเลยทีเดียว แล้วก็จบไปกับกิจกรรมวันแรกของการพามาเที่ยวเกาะช้าง แล้ววันพรุ่งนี้เราจะพาไปทำกิจกรรมกันต่อค่ะ

พอตื่นเช้า ก็มาเดินเล่นชายหาด ตื่นเช้ากกว่าใครเพื่อนเลยค่ะ เลยออกมาเดินเล่นคนเดียว  และในช่วงสาย ๆ หน่อยเพื่อนเราก็ตื่นไป เรากับเพื่อน ๆ จึงไปกินอาหารเช้าที่พักเกาะช้าง แล้วเตรียมตัวเดินทางไปดำน้ำกันต่อค่ะ ส่วนแพคเกจที่เราเลือกนั้น ซื้อแบบวันเดียว เป็นการพาไปดำน้ำ และยังมีกิจกรรมอื่น ๆ ที่น่าสนใจอีกมากมายเลยค่ะ ซึ่งวันนี้ก็จบกิจกรรมวันที่ 2 เราและเพื่อน ๆ ก็เหนื่อยมาก กลับมาก็หลับกันเลย เพราะพรุ่งนี้จะต้องเตรียมตัวเดินทางกลับกันแล้ว ไว้มีโอกาสจะพาทุกคนไปเที่ยวทะเลกันอีก ไว้ไปเที่ยวที่ไหนจะมารีวิวให้ฟังนะคะ

สำหรับเพื่อน ๆ ที่อยากมาติดเกาะแบบเรา เราขอแนะนำว่า ที่พักเกาะช้าง เป็นอะไรที่เลอค่ามากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นความสวยงามของที่พัก บรรยากาศของที่พัก  อาหารการกินต่าง ๆ ก็สะดวกอย่างมาก ผู้คนที่นี่น่ารักและเป็นมิตร ให้ความช่วยเหลือนักท่องเที่ยวเป็นอย่างดีเลยค่ะ เรา