สถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามกับบรรยากาศอันเงียบสงบของคลื่นทะเลและหาดทรายบนชายหาดอันสวยงามในประเทศไทยก็มีอยู่หลายแห่งด้วยกัน แต่ทั้งนี้จะมีสถานที่ท่องเที่ยวสักกี่ที่ที่มีหาดทรายหรือชายหาดอันสวยงาม ที่นักท่องเที่ยวมาแล้วเก็บบรรยากาศและภาพวิวทิวทัศน์เป็นความทรงจำอันประทับใจได้เป็นอย่างดีนั้น แต่แน่นอนว่า หนึ่งในนั้นก็คือเกาะช้าง ซึ่งเกาะช้างเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจ ที่ในชีวิตสักครั้งหนึ่ง ที่ใคร ๆ ก็อยากจะมาเก็บบรรยากาศภาพแห่งความทรงจำหรือความประทับใจนั้น และรวมไปถึงที่พักบนเกาะช้างอย่าง เมอร์เคียวเกาะช้างด้วยแล้วละก็ เป็นสถานที่ครั้งหนึ่งในชีวิตต้องเข้าพักให้ได้

เรื่องทั่วไปของเมอร์เคียวเกาะช้าง

ที่พักเมอร์เคียวเกาะช้างนี้ ตั้งอยู่ห่างจากชายหาดไม่ไกลมาก โดยใช้เวลาเดินจากที่พักเมอร์เคียวเกาะช้าง ไปยังชายหาดใช้เวลาโดยประมาณแค่ 2 นาทีเท่านั้น แต่ถ้าท่านไหนที่ไม่อยากไปชายหาด ทางที่พักก็มีสวนหย่อมให้ท่านได้เดินชมหรือเก็บภาพความประทับใจก็ได้นะครับ  ซึ่งที่พักแห่งนี้ เป็นที่พักอันหรูหราดูดีมีระดับ มีบริการห้องพักแบบไทยสมัยใหม่  อีกทั้งยังมีชายหาดส่วนตัวด้วย รวมไปถึงยังมีสปา ไม่ว่าจะเป็น นวดตามตัว ซาวน่า และอ่างอาบน้ำอุ่นอีกด้วย รวมไปถึงมีห้องฟิตเน็ตสำหรับท่านที่ชอบออกกำลังกายทั้งหลายนะครับไม่เพียงแค่นั้น ที่พักแห่งนี้ ยังมีบริการพี่เลี้ยงเด็กอีกด้วย เหมาะสำหรับท่านที่มาเข้าพักแล้วติดธุระหรือไม่ว่าง ก็สามารถใช้บริการได้ครับ สำหรับท่านไหนที่พาเพื่อนคนต่างชาติมาเข้าพักด้วย ทางที่พักก็มีพนักงานที่สามารถสื่อสารได้ทั้งสองภาษานะครับ

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก

สำหรับภายในห้องพักอย่างเมอร์เคียวเกาะช้างนั้น จะมีสิ่งที่คอยอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ที่มาเข้าพัก อาทิเช่น บริการอินเตอร์เน็ตไวไฟ (WiFi) สามารถครอบคลุมสัญญาณได้ทั้งเมอร์เคียวเกาะช้างเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีโทรทัศน์จอแบน บาร์แบบมินิรวมทั้งอุปกรณ์ชงกาแฟ อีกทั้งยังมีระเบียงให้สำหรับได้ชมวิวทิวทัศน์ได้อีกด้วยครับสำหรับผู้ที่เข้ามาพัก ทางเมอร์เคียวเกาะช้างก็มีที่ให้จอดรถได้ฟรีอีกด้วย

และตามที่ได้กล่าวมาตามข้างต้นนี้ทั้งหมดนั้น จะเห็นได้ว่า สิ่งอำนวยความของทางที่พักเมอร์เคียวเกาะช้างนั้นมีไว้คอยบริการให้สำหรับผู้เข้าพักอย่างเพียบพร้อมแล้ว อีกทั้งยังมีราคาที่ถูกไม่ถือว่าแพงเกินไป และรอบล้อมไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวอันเป็นธรรมชาติต่าง ๆ อย่างมากมายด้วยกัน ซึ่งถ้าท่านใดสนใจอย่างที่พักเมอร์เคียวเกาะช้าง ก็สามารถมาสัมผัสบรรยากาศอันเป็นธรรมชาติแบบนี้ด้วยตัวเองโดยท่านสามารถจองห้องพักแบบออนไลน์ผ่านระบบเครือข่ายอินเตอร์เน็ตของท่าน หรือสามารถสอบถามข้อมูลรายละเอียดต่าง ๆ รวมไปถึงวิธีการเดินทางมายังที่พัก ณ ที่แห่งนี้ได้ที่ทางทีมงานครับ