บนเกาะช้างต่างมีที่พักมากมายหลากหลายระดับ นักท่องเที่ยวควรเลือกที่พักให้เหมาะกับตัวเองหรือเหมาะกับจุดมุ่งหมายว่าการไปเกาะช้างนั้นมาเป็นการท่องเที่ยวแบบไหน ซึ่งถ้าใครต้องการที่พักสบาย มีคุณภาพ คุ้มค่าทุกบาททุกสตางค์ เมอร์เคียว เกาะช้างจึงเป็นที่ดีแห่งหนึ่งที่ควรต้องลองไปพักสักครั้ง

ทำไมนักท่องเที่ยวถึงติดใจที่พักเมอร์เคียว เกาะช้าง? ง่ายๆ แค่ 3 อย่างเท่านั้น

1.พนักงานบริการทุกระดับประทับใจ

เมอร์เคียว เกาะช้าง ได้ฝึกให้พนักงานทุกคนสามารถตอบคำถามกับนักท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดี สามารถบอกข้อมูลของที่พัก กฎต่างๆ และการใช้งานของบริการในที่พัก ซึ่งจะมีบริการอื่นๆ แยกย่อยลงไปอาจทำให้นักท่องเที่ยวไม่เข้าใจการใช้บริการทั้งหมด ตรงจุดนี้พนักงานจะทำหน้าที่เปรียบเสมือนไกด์ และผู้ดูแลความเรียบร้อยภายในที่พักนั่นเอง ซึ่งนักท่องเที่ยวต่างประทับใจกับการบริการของพนักงานที่แห่งนี้เป็นอย่างมาก

2.บริการห้องพักที่ทันสมัย

เมอร์เคียว เกาะช้าง ให้บริการห้องพักที่ทันสมัย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่พร้อมใช้งาน เช่น โทรทัศน์ อุปกรณ์ชงเครื่องดื่ม ส่วนห้องน้ำในตัวจะมีฝักบัวและอ่างอาบน้ำ ซึ่งห้องบางห้องจะมีระเบียงส่วนตัวไว้ให้นักท่องเที่ยวได้ชมธรรมชาติภายนอกจากห้องของตัวเอง ซึ่งให้บรรยากาศไปอีกแบบ

3.บริการด้านอื่นๆ กิจกรรมต่างๆ (ทั้งในที่พักและนอกที่พัก)

เมอร์เคียว เกาะช้าง ได้มีกิจกรรมอย่างอื่นให้ทำเช่นใช้บริการนวดหรือซาวน่าเพื่อผ่อนคลายความเครียด ความทุกข์หรืออะไรก็ตามที่ทำให้รู้สึกไม่มีความสุข ถ้าอยากว่ายน้ำสามารถไปว่ายสระกลางแจ้งได้หรือจะไปออกกำลังกายที่ห้องออกกำลังกายได้เช่นกัน สามารถสอบถามเส้นทางจากพนักงานได้ถ้าไม่รู้ ในส่วนของกิจกรรมด้านนอกมักจะเป็นกิจกรรมตามสถานที่ท่องเที่ยวบนเกาะช้างเฉยๆ ซึ่งกิจกรรมที่นักท่องเที่ยวนิยมกันมากได้แก่ ดำน้ำดูปะการัง อาบแดด เล่นน้ำทะเล เล่นทราย ชมพระอาทิตย์ตก ชมน้ำตก รวมถึงกิจกรรมแปลกๆ ที่ไม่ค่อยมีคนได้สัมผัสสักเท่าไหร่ บนเกาะช้างจะมีสถานที่ๆ เรียกว่า บ้านช้างไทย ที่นี่เขาจะมีกิจกรรมให้ขี่ช้าง หรือ อาบน้ำให้ช้าง พร้อมการแสดงความสามารถพิเศษของช้างเช่น การระบายสี เต้นระบำ เป็นต้น

เมอร์เคียว เกาะช้างยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องซึ่งนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติต่างชื่นชอบในการบริการของพนักงาน ความอัธยาศัย รอยยิ้ม รวมถึงห้องพักที่ทันสมัย อาหาร อร่อยๆ ทั้งอาหารไทยและนานาชาติ รวมถึงอื่นๆ ที่นักท่องเที่ยวสามารถพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่มพร้อมรับประสบการณ์ดีๆ ทั้งที่พักและการท่องเที่ยวบนเกาะช้างที่ยังคงมีอะไรให้ทำอยู่เสมอ เมอร์เคียว เกาะช้างพร้อมตั้งใจทำงานเพื่อทำให้แน่ใจว่านักท่องเที่ยวทุกท่านที่มาพักจะได้รับประสบการณ์ ดีๆ กลับไปอย่างแน่นอน