สวัสดีครับ กลับมาอีกครั้งหนึ่ง กับการพาทุกท่านไปเที่ยวกัน กับคู่รักนักเที่ยวของผมกับแฟนครับ ทริปนี้ผมจะพาทุกท่านไปเที่ยวที่เกาะช้างกันครับ ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของจังหวัดตราดเลยทีเดียว ซึ่งเกาะช้างแห่งนี้เป็นสวรรค์ของคนที่ชอบทะเลเลยล่ะครับ เพราะว่าสวยงามมากเลยทีเดียว

สำหรับทริปนี้ เหมือนเดิมครับ ผมยกตำแหน่งคนจองที่พักเกาะช้างให้แฟนทำหน้าครับ ซึ่งแฟนผมได้เลือกที่พักเกาะช้าง  ที่มีสวยงาม ท่ามกลางบรรยากาศของทะเล เห็นวิวทะเลเลยครับ ห้องพักสวยมาก  แต่หลังจากที่ทำการจองที่พักเกาะช้างไปแล้ว ที่นี้เราทั้งสองคนก็เตรียมตัวในการไปเที่ยวทะเล  ขอแนะนำหรับใครที่ไปทะเลแล้วไม่อยากผิวคล้ำเสีย ผมขอแนะนำให้คุณนำครีมกันแดดติดไปด้วย และเมื่อออกแดดแรงก็ควรทาซ้ำทุก 2 ชั่วโมงนะครับ ไม่ว่าคณจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิงก็สามารถทาได้

เมื่อเก็บของแพ็คกระเป๋าก็เตรียมตัวออกเดินทางกันเลยครับ สำหรับครั้งนี้ ผมเลือกที่จะนั่งรถตู้จากกรุงเทพไป แล้วไปต่อเรือไปเที่ยวเกาะช้างครับ ผมว่าสะดวกกว่าขับรถไปเอง หลังจากที่เราลงเรือมาถึงเกาะช้างแล้ว ก็เดินไปที่พักเกาะช้างทันที ซึ่งที่พักเกาะช้างที่เราจองก็หาง่ายครับเดินไม่ไกลด้วย ผมมาถึงในช่วงเวลาบ่าย ๆ ยังไม่ได้ทานข้าวกันเลย ก็ไปหาอะไรทานแถว ๆ ที่พักเกาะช้าง ซึ่งอาหารก็อร่อยครับ และไม่แพงมาก ส่วนใครที่จะเดินทางมาเกาะช้าง ผมขอแนะนำว่าให้เตรียมจองที่พักไว้ล่วงหน้านะครับ เพราะว่าจะสะดวกมากกว่า ไม่ต้องกังวลว่าที่พักจะเต็มด้วย ซึ่งผมมากับแฟนในช่วงวันหยุดยาว 3 วัน คนค่อนข้างเยอะครับ ดังนั้นการจองล่วงหน้าจะมีความสะดวกมากที่สุดครับ

และกิจกรรมที่ผมจะไปทำก็คือ การไปดำน้ำดูปะการังครับ ซึ่งวันต่อมาเราทั้งคู่ก็ทำการจองทัวร์ที่จะพาเราไปดำน้ำ ซึ่งแฟนว่ายน้ำไม่เป็นครับก็เลยอยู่บนเรือ ส่วนผมก็ดำนำไปดูปะการัง ซึ่งสวยงามมาก และสมกับการได้รับความนิยมจริง ๆ และนอกจากนี้ยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจอื่น ๆ อีกมากมาย เช่น การพายเรือคายัค การไปเที่ยวน้ำตกบนเกาะช้าง ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากที่พักเกาะช้างมากนัก ลองมาเที่ยวที่นี่ดูนะครับ แล้วคุณจะได้รับความสนุกสนาน และประทับใจแบบทั้งคู่  ซึ่งในทริปหน้าคู่รักนักเที่ยว   จะพาทุกคนไปเที่ยวที่จะอย่าลืมติดตามกันนะครับ และหากว่าใครยังไม่เคยมาเที่ยวเกาะช้าง ต้องลองมาแล้วรับรองว่าสวยสมกับเป็นเกาะสวรรค์เลยจริง ๆ